5 เหตุผลที่คุณควรเลือกมาเลเซอร์รักษาสิวที่ BSL Clinic

5 เหตุผลที่คุณควรเลือกมาเลเซอร์รักษาสิวที่ BSL Clinic

เลเซอร์รักษาสิว

ปัญหา “สิว” เพียงแค่รักษาถูกวิธี ตรงสาเหตุ และเข้าใจว่า ผลลัพธ์ที่สิวจะหายนั้น ไม่ใช่แค่การรักษาสิวที่ใช้เวลาเพียงสั้นๆ แล้วสิวหายเร็ว แต่ในระยะยาวผิวอาจมีผลข้างเคียงผลเสียตามมา จนเกิดวงจร “เป็นสิวแบบรักษาไม่หายสักที”

5 เหตุผลที่คุณควรเลือกมาเลเซอร์รักษาสิวที่ BSL Clinic คือ

1. ใช้เครื่องมือเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย

บีเอสแอลคลินิก “เราคัดสรรเลเซอร์ที่ดีที่สุด” เพื่อให้ได้ผลการรักษาที่คนไข้ประทับใจ เครื่องมือการรักษาที่ผ่านการรับรองมาตรฐานขององค์การอาหารและยา ทั้งอเมริกายุโรปและไทย

2. ประสบการณ์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมากกว่า 30 ปี

ให้คำแนะนำแบบจริงใจ ตรงไปตรงมา แก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของบีเอสแอลคลินิกจะวิเคราะห์ปัญหาสิวที่เกิดขึ้นบนผิวหน้าอย่างละเอียด พร้อมแจ้งให้คนไข้ได้ทราบถึงสาเหตุของการเป็นสิว บอกถึงกระบวนการรักษาที่จะช่วยให้สิวหายไปในระยะยาว เพราะเราเข้าใจว่าไม่มีใครอยากให้สิวกลับมาเป็นใหม่หลังจบการรักษาอย่างแน่นอน เมื่อผ่านขั้นตอนการพบแพทย์แล้วนั้น ก็จะถึงการเตรียมผิวให้พร้อมก่อนจะทำเลเซอร์รักษารอยดำจากสิว นั้นคือการลบเมคอัพ สิ่งสกปรกออกไปจากผิวหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว และไม่มีสารอันตรายผสมเข้าไป หากมีสิวอุดตันก็จะมีการเคลียร์สิวอุดตันออกจากผิวหน้า เพื่อลดปัญหาของการเกิดการอักเสบของสิวที่ทำให้เกิดหลุมสิวได้นั้นเอง

3. รู้ลึก รู้จริง รักษาตรงจุด ที่สาเหตุของการเกิดสิว

การรักษาคนไข้ในแต่ละคน เป็นการรักษาสิวตามอาการ และสาเหตุที่เป็นของแต่ละคน คือสิ่งที่ทำให้ผลของการรักษาได้ผลดีเพราะการรักษาที่ตรงจุด

4 สาเหตุของสิวคือ

  1. การอุดตันของรูขุมขน : ลดการอุดตันของรูขุมขนโดยปรับ และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นรูขุมขน เล็กลงผิวเนียนเรียบไร้การอุดตัน ไม่กลับมาเห่อใหม่
  2. การสะสมของต่อมไขมัน : ลดต่อมไขมันให้เล็กลง ด้วยเลเซอร์ ขั้นสูงที่ทำงานเฉพาะกับต่อมไขมัน จึงทำให้คนไข้ไม่ต้องเหนื่อยกับการกินยา หรือทายาอีกต่อไป เห็นผลจริงด้วย ประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 30 ปี
  3. เชื้อแบคทีเรีย : ลดแบคทีเรียเป็นสาเหตุสำคัญของสิวอักเสบด้วยยารักษาที่คิดค้นและพัฒนา โดยทีมแพทย์์ผิวหนัง BSL Clinic มั่นใจ ในผลการรักษาว่า สิวเดิมหาย ไร้สิวใหม่ ได้แน่ใน 3 เดือน
  4. ฮอร์โมน : สิวฮอร์โมนในผู้หญิงวัยทำงาน จะเกิดขึ้นมากว่าเพราะมีฮอร์โมนที่ไปกระตุ้นมากกว่าผู้ชาย ในการรักษา เราจะไม่ไปรบกวนระบบฮอร์โมนที่ดี ของร่างกาย แต่ใช้เทคนิคลดผลของ ฮอร์โมนที่ทำให้เกิดสิว จึงมั่นใจในความ ปลอดภัยได้ในระยะยาว แม้ในหญิงตั้งครรภ์

การเกิดสิวนอกจาก 4 สาเหตุหลัก ๆ ที่กล่าวมาแล้ว ยังรวมถึง การใช้เครื่องสำอางบางชนิด อย่างพวกครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว ครีมนวดผม มักมีสารที่ทำให้เกิดการอุดตันดังนั้นอะไรก็ตามที่ทำให้เกิดการอุดตันทำให้เกิดสิวได้หมด หากอยากรู้ว่าหน้าของเราเกิดสิวเพราะเครื่องสำอางที่ใช้อยู่หรือเปล่า แนะนำให้ลองใช้เครื่องสำอางที่คิดว่าทำให้เราเกิดอาการแพ้ แล้วสิวขึ้นประมาณ 1 เดือนแค่ตัวเดียวก่อน ย้ำว่าแค่ตัวเดียวก่อน เพราะจะทำให้เราสามารถรู้ได้ว่าจริง ๆ แล้วที่เราสิวขึ้น เกิดจากเครื่องสำอางที่เป็นปัจจัยภายนอก หรือสาเหตุจากข้างบนที่กล่าวมาแล้วกันแน่

4. รีวิวแน่นมากกว่าหมื่นเคส สิวเก่าหาย สิวใหม่ขึ้นน้อยลง

ปัญหาสิวที่คนไข้ของเราหลายๆ คนเป็น ส่วนมากผ่านการรักษามาหลายที่ เป็นๆ หายๆ รักษาสิวที่ไหนไม่หาย มาจบที่ BSL Clinic เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมากกว่า 30 ปี พร้อมดูแลคนไข้แต่ละคน วิเคราะห์ปัญหาสิวที่เกิดขึ้นบนผิวหน้าอย่างละเอียด คลิกที่นี่ เพื่อดู VDO รีวิวผลการรักษาสิวของเราได้เลย

5. ติดอันดับ TOPTEN คลินิกรักษาสิวที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

รักษาสิวคลินิกไหนดี เป็นคำถามที่คนเป็นสิวต้องการคำตอบ รักษาสิวมาแล้วหลายที่แต่สิวก็ไม่หายไปจากหน้าสักที มาจบการรักษาสิวที่บีเอสแอลคลินิก การรักษาของเราเป็นเคลียสิวเก่าให้หายไป และควบคุมการเกิดสิวใหม่ให้น้อยลง จึงมั่นใจได้เลยว่า “เป็นการรักษาที่ไม่เลี้ยงไข้ ไม่ทำให้สิวหายในเวลารวดเร็ว” แต่ส่งผลเสียในระยะยาว คุณจึงมั่นใจได้เลยว่า สิวที่คุณเป็นอยู่ก็หายได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

icon email